Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Lựa chọn màu sắc ánh sáng mẫu đèn LED cho từng phòng trong ngôi nhà

Khi bạn đang muốn tìm mua đèn LED để chiếu sáng cho không gian nhà mình nhưng chưa biết mua đèn LED ở đâu, mua loại đèn gì hay màu ánh sáng như thế nào. Tất cả sẽ không còn là nỗi lo vì quý khách có thể tự do lựa chọn các loại đèn led với màu sắc đa dạng, phù hợp với từng căn phòng của mình.

Các loại đèn LED được sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến là đèn LED âm trần, đèn LED tuýp, đèn LED ốp trần, đèn LED panel tấm,... Tất cả nhũng loại sản phẩm này đều có 3 màu sắc chủ đạo là đèn LED VÀNG, đèn LED TRUNG TÍNH, đèn LED TRẮNG.  Ngoài ra thì bạn cũng có thể thử loại đèn chuyển màu thông minh với đa dạng cấp độ sáng và màu sáng chủ đạo .

den-Downilght-am-tran-led-philips-3-cap-do-anh-sang-9w-Smalu-04Thắp sáng phòng bếp với bạn với hệ thống đèn LED

Có thể nói rằng phòng bếp chính là không gian cần nhiều ánh sáng nhất trong căn nhà của mình, vì vậy cần phải sử dụng  các loại đèn LED chiếu sáng cao cấp, chất lượng cao với ánh sáng đồng đều và liên tục. Màu sắc nên chọn là trắng để có đủ ánh sáng khi nấu ăn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đèn LED âm trần 3 màu sáng vừa thuận tiện cho việc lựa chọn màu sắc, vừa mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho phòng bếp.

Sử dụng đèn LED để chiếu sáng phòng khách

Với khu vực quan trọng như phòng khách thì việc thiết kế chiếu sáng là cực kì quan trọng. Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn LED tuýp để chiếu sáng cơ bản hoặc đèn hắt trần thạch cao, đèn LED âm trần vừa có tác dụng chiếu sáng vừa cảm giác sang trọng cho căn phòng. Đèn LED chiếu sáng cho phòng khách nên sử dụng hai màu chính là màu trắng ấm và vàng để tạo cảm giác ấm cúng khi bạn bước vào ngôi nhà của mình.

Tư vấn màu sắc đèn LED cho phòng ngủ

Sau một ngày dài làm việc chắc hẳn bạn đều muốn có một không gian phòng ngủ để thư giãn và yên tĩnh. Vì vậy bạn nên lựa chọn ánh sáng nhẹ dịu và vô cùng dễ chịu. Đèn LED downlight với ánh sáng vàng ấm hoặc vàng nhật luôn là lựa chọn sáng suốt nhất cho không gian phòng ngủ của bạn.

Hi vọng một số chia sẻ của chúng tôi trên đây có thể giúp ích nhiều cho quý khách khi lựa chọn màu ánh sáng phù hợp cho ngôi nhà ấm cúng của mình.

no image
  • Title : Lựa chọn màu sắc ánh sáng mẫu đèn LED cho từng phòng trong ngôi nhà
  • Posted by :
  • Date : 09:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top