Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Chiếu sáng tiết kiệm điện nhất với đèn LED Philips

Ước tính nếu các hộ gia đình chuyển sang sử dụng đèn LED sẽ có thể giúp tiết giảm khoảng 10-15% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước.

Nhu cầu thay đổi

Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều loại đèn với đa dạng công suất, màu sắc ánh sáng, kích thước, kiểu dáng,... Các sản phẩm LED Philips mới có thể đáp ứng gần như toàn diện mọi nhu cầu chiếu sáng nhà ở hiện đại. Ngoài ra, những dòng sản phẩm này còn được thiết kế để thay thế cho các bóng đèn truyền thống: bóng LED thế hệ thứ 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W, LED EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W, Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5,...

Ngoài ra dòng đèn SceneSwitch tích hợp sẵn ánh sáng trắng (ở chế độ mặc định) và ánh sáng vàng để người sử dụng có thể linh động thay đổi màu sắc ánh sáng trong phòng tùy theo nhu cầu sử dụng mà không nhất thiết phải lắp 2 loại đèn cùng một lúc.

 

dien-quangTiết kiệm điện với đèn LED Philips

Về khả năng tiết kiệm điện, đèn Led tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ (một bóng Led công suất 5W tương đương với một bóng dây tóc công suất 40W và tương đương một bóng Compact 15W). Không chỉ thế, đèn Led còn có tuổi thọ cao hơn hẳn các nguồn sáng khác trên thị trường hiện nay. Trong khi đèn sợi đốt có tuổi thọ chỉ từ 800 - 1.500 giờ, đèn huỳnh quang kéo dài tới 5.000 giờ, đèn Led có tuổi thọ đến 50.000 giờ. Khả năng tiết kiệm điện cộng với lợi ích từ việc không phải thay bóng thường xuyên, giúp cho đèn Led có chi phí rẻ hơn rất nhiều lần so với bất kỳ loại bóng đèn nào khác, cho dù chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn một chút. Thế hệ đèn LED mới của hãng sử dụng chip LED, bộ nguồn và các linh kiện chất lượng cao để mang lại ánh sáng dịu êm cho mắt, tốt cho sức khỏe.

Ngoài tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, đèn Led còn có rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với mọi nội thất công trình xây dựng.

 

Các loại đèn LED Philips tiết kiệm điện

Khi đang băn khoăn về chất lượng đèn và khả năng tiết kiệm điện của đèn LED, bạn có thể lựa chọn giữa các dòng đèn như đèn Philips LED âm trần, LED tuýp, LED búp hay đèn LED ốp trần,..

Công ty đèn LED chiếu sáng Megaline hân hạnh là đại lý cấp 1 về các mặt hàng bóng đèn tiết kiệm điện Philips, chúng tôi luôn lấy chất lượng và chế độ ưu đãi đặc biệt để làm hài lòng khách hàng. Đèn LED là công nghệ mới giúp thay đổi phương thức chiếu sáng, giúp những bóng đèn trở nên nhỏ gọn làm tăng tính thẩm mĩ, tiết kiệm điện hơn rất nhiều, tuổi thọ cao hơn gấp 5 tới 7 lần.
no image
  • Title : Chiếu sáng tiết kiệm điện nhất với đèn LED Philips
  • Posted by :
  • Date : 09:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top