Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Hệ thống đèn đường LED Philips tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường

Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ LED giúp cho đèn LED trở nên ngày càng phổ biến trong tất cả các hình thức của các ứng dụng chiếu sáng, và đang sẵn sàng để trở thành con đường xanh để chiếu sáng đường phố. Việc sử dụng công nghệ LED cho chiếu sáng đường có tiềm năng đáng kể về mặt hiệu quả, độ tin cậy và khả năng để tích hợp vào hệ thống điều khiển thông minh.

 

Đèn LED được biết đến với công nghệ chiếu sáng thông minh sử dụng chip LED mang đến hiệu quả chiếu sáng cao. Tiết kiệm điện có lẽ là ưu điểm mà các nhà đầu tư mong đợi nhất khi sử dụng đèn LED chiếu sáng đường phố với khả năng tiết kiệm điện của LED so sánh với ngay cả loại đèn compact tiết kiệm điện CFLs là tới 30 - 50%.

Không chỉ có vậy, một ưu điểm đáng lưu ý của đèn LED là thân thiện với môi trường, giúp giảm lượng khí thải CO2 vốn làm trái đất nóng dần lên. Môi trường sẽ được hưởng lợi từ mỗi kWh năng lượng điện được tiêu thụ.

Ảnh 2Mang ánh sáng LED đến các con đường

Philips tập trung vào một tương lai vững chắc, như sử dụng những đột phá trong công nghệ LED để tạo ra một thế hệ mới của bộ đèn đường LED chiếu sáng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chiếu sáng đường phố.

Khi so sánh với các giải pháp chiếu sáng đường phố hiện có, đèn đường LED Philips tiết kiệm năng lượng, ít gây ra ô nhiễm ánh sáng, và tốt hơn cho môi trường.

Sản phẩm đèn đường LED Philips hướng tới giải pháp chiếu sáng đường phố tương lai

Hệ thống đèn đường LED Philips được thiết kế giúp các nhà quy hoạch đô thị thay đổi sang một hệ thống chiếu sáng đường bộ hiệu quả và thân thiện môi trường hơn để nâng cao môi trường sống cho các thành phố. Hiệu quả hệ thống cao có ý nghĩa về tiết kiệm năng lượng và chi phí, cũng như việc giảm phát thải khí nhà kính góp phần vào sự ấm lên toàn cầu. Bằng cách chuyển sang dùng hệ thống chiếu sáng đường phố LED của Philips, các đô thị có thể tiết kiệm được đến 50% năng lượng so với các giải pháp chiếu sáng SON hiện tại.

Hệ thống chiếu sáng đường phố LED của Philips có ba loại điện thế khác nhau để chiếu sáng cho các con đường có chiều rộng khác nhau, giúp đảm bảo tầm nhìn an toàn và thoải mái trong các ứng dụng đường bộ đa dạng. Các sản phẩm LED Philips có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ giúp giảm đi việc thay thế các loại đèn đắt tiền.
no image
  • Title :
  • Posted by :
  • Date : 09:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top