Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Đèn đường phố dạng led hãng Philips

Mới đây hãng thiết bị điện hàng đầu uy tín Philips đã giới thiệu một hệ thống đén led chiếu sáng dành cho người đi bộ tên là Free Street. Để đáp ứng nhu cầu thị trường vì các độ thị khu vực đường phố hiện nay vì việc sử dụng bóng đèn sợi đốt cao áp rất tốn kém tiền điện, độ sáng lại đảm bảo, giúp đường phố trở nên thông thoáng hơn bằng việc gắn các bóng đèn LED trên một dây hoặc mạng lưới phía trên đường đi, khu giải trí. Thiết kế FreeStreet được đoạt giải thưởng về thiết kế tại Hà Lan năm 2011.


đèn led đường phố Philips

Đèn Led đường phố hãng GreenVision Philips



 thiết kế FreeStreet là một hệ thống chiếu sáng với các dây dẫn được đặt song song với đường đi, trên đó có gắn nhiều các bóng đèn led nhỏ để chiếu sáng phía dưới. Trong hê thống yêu cầu nguồn cấp điện là mỗi 100m cho các bóng đèn led trong khi hầu hết các đèn chiếu sáng ngoài đường hiện nay cần nguồn cấp điện mỗi 20m. Việc đưa hệ thống chiếu sáng hoàn toàn lên phía trên sẽ giúp giải phóng không gian cho đường đi và lề đường cũng như tăng tính an toàn cho con người.

Không chỉ có vậy, hệ thông FreeStreet thực sực còn tiết kiệm điện năng hơn 40% so với các hệ thống chiếu sáng đường hiện nay và giảm hiện tượng ô nhiễm ánh sáng. Philips cho biết sẽ thử nghiệm FreeStreet tại Eindhoven, Hà Lan trong vòng 6 tháng tới và sẽ đi vào sử dụng tại Mỹ ngay trong năm nay. Các thiết bị hiện đại do kĩ sư trong tập đoàn Philips chế tạo luôn đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị điện trong gia đình và công nghiệp.
Đèn đường phố dạng led hãng Philips
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top