Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Đại lý bóng đèn Philips tại Hà Nội

Philips là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất trên thế giới. Tuy là thương hiệu ngoại nhập chất lượng cao nhưng những năm trước đây Philips tiếp nhận thị trường Hà Nội khá là yếu. Có lẽ một phần nguyên nhân là do người dân Hà Nội không có nhiều thông tin lắm về thương hiệu Philips. Vì vậy, Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Megaline đã mở đại lý phân phối chính thức đèn Led Philips tại 122 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Lợi ích đèn Led Philips mang lại


Dòng thiết bị chiếu sáng Led dù mới ra đời nhưng với những đặc tính ưu việt của mình, dòng sản phẩm này đã chiếm lĩnh được thị trường và sự tin dùng của người sử dụng.

Với công nghệ ưu việt, đèn LED của Philips chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng cho không gian chiếu sáng của mình. Bóng đèn LED vừa có ánh sáng trắng, đẹp, ấm áp vừa có tuổi thọ cực kỳ cao. Bóng đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, đồng thời cải thiện bầu không khí ấm cúng cho gia đình của bạn. Hơn thế,  đèn LED có cấu trúc không chứa các chất hóa học độc hại như thủy ngân, ánh sáng không chứa tia cực tím nên đảm bảo rất an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

img_8203-0929

Đại lý phân phối chính thức đèn Led Philips tại Hà Nội


Hiện nay các đại lý đèn Led Philips ở Hà Nội được mở ra khắp nơi để cung ứng cho thị trường. Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng rộng rãi sản phẩm này. Không chỉ dùng trong thiết kế hộ gia đình, văn phòng, thiết bị này còn được các nhà đầu tư, doanh nghiệp lựa chọn để thiết kế hệ thống ánh sáng trong nhà xưởng, xí nghiệp, biệt thự, khách sạn,..

Đèn Led Philips đang dần trở thành thiết bị được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này đã đón đầu được sự hiện đại, cải tiến của công nghệ chiếu sáng Led. Có thể nói, sản phẩm này đã mở đầu cho cuộc cách mạng xanh, trong tương lai, đèn Led sẽ thay thế toàn bộ những thiết bị chiếu sáng truyền thống. Xu hướng an toàn, tiết kiệm đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Vậy đâu là đại lý chính thức phân phối đèn Led Philips tại Hà Nội?


Megaline tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu cho việc đưa những sản phẩm Philips chất lượng cao với mức giá tốt nhất trên thị trường, chúng tôi muốn tạo dựng một thị trường đèn Led Philips vững mạnh trên vùng đất đầy hứa hẹn này.

“Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Megaline -  đại lý phân phối chính thức Philips tại Hà Nội”


 
no image
  • Title : Đại lý bóng đèn Philips tại Hà Nội
  • Posted by :
  • Date : 14:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top