Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Đèn sạc LED dự phòng Philips chiếu sáng khẩn cấp

Thương hiệu Phillips được thành lập vào năm 1891 tại đất nước bò sữa Hà Lan, bởi Anton và Gerard Philips, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc công nghệ chiếu sáng, ngành y tế , đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng. Philips chính thức hoạt động tại Việt Nam vào năm những 2002 bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Qua nhiều năm phát triển, Phillips đã và đang là thương hiệu điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam

 

Đèn sạc dự phòng Philips


đèn sạc led dự phòng philips

Đèn sạc led 30505 giá chỉ có 550,000 đ


 

Và trong đó có đèn sạc led là sản phẩm mới đầy tiện ích đo Philips tạo ra. Sản phẩm được sáng tạo chỉ để khắc phục hiện trạng các công ty, bệnh viện, nhà máy, các xưởng sản xuất, phòng ở, các hầm mỏ...hay bị mất điện đột ngột mà chưa có máy phát điện kịp thời nên thương hiệu Philips mới nguyên cứu và phát minh ra loại đèn sạc Led chiếu sáng trong các trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt là  sản phẩm đèn sạc Led Philips được mọi người và nhiều công ty sử dụng.

 

Đèn sạc Led chiếu sáng khẩn cấp Philips Essential ánh sáng khi bạn cần nó nhất. Đèn sac Led chuyên dụng của Philips cung cấp một giải pháp chiếu sáng khẩn cấp tiết kiệm năng lượng với giá cả phải chăng cho những khoảnh khắc bất ngờ. Giá cả rẻ tới bất ngờ mà bạn không nghỉ tới.

 

Video giới thiệu về đèn sạc LED




Đèn sạc Led chiếu sáng khẩn cấp Philips 30505 65K Esential 36x0,07W có hai chế độ ánh sáng: thời gian chiếu sáng lên đến 5 giờ đối với chế độ ánh sáng cao và 10 giờ đối với chế độ ánh sáng thấp.

 

Tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ bền lâu, bộ đèn sạc Led chiếu sáng khẩn cấp của sử dụng đèn led Philips tiết kiệm hơn 80% năng lượng, so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống với tuổi thọ cực kỳ dài lên đến 20.000 giờ chiếu sáng (bằng 20 năm trên cơ sở dùng trung bình 3 giờ / ngày với chu kỳ ít nhất là 13.000 bật/ tắt). Nó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi biết rằng sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề  bảo trì hay thay thế đèn trong khi vẫn có một ánh sáng hoàn hảo.

 

Thông số đèn sạc led 30505 65K Essential Philips


 

Thiết kế và hoàn thiện

+Vật liệu sản phẩm : Synthetics

+Màu sắc đèn : trắng tạo nên sự tinh tế, sang trọng

Kích thước sản phẩm và trọng lượng

+Chiều cao: 4,6 cm  , Chiều rộng : 5,0 cm, Chiều dài: 30,6 cm

+Trọng lượng : 350 gram

+Thời gian sạc: 5h

+Thời gian hoạt động : 5h/ độ sáng đầy đủ độ sáng, 10 h/cấp độ thấp hơn

+Nhiệt độ hoạt động : từ 0 độ C đến 45 độ C

+Nguồn điện lưới của đèn : Dải 120 V - 277 V

+Số lượng bóng đèn: 36

+Nguồn ánh sáng LED : 36x0.07

+Mã IP: IP20, bảo vệ chống lại những vật thể lớn hơn 12,5 mm, không chống nước
+Lớp bảo vệ: cách nhiệt 2 lớp

+Pin (bao gồm): 1X3.7V, 2200mAh Li-ion 18650: Pin charge khô chất lượng cao, cho thời gian chiếu sáng liên tục đến 6 giờ.

+Bảo hành: 1 năm (s) nhà sản xuất bảo hành

Kích thước và trọng lượng đóng gói sản phẩm

+ Cao: 7,4cm x dài: 33,3cm rộng: 7,3cm

+Trọng lượng: 0,425 kg

+Kiểu cách : Chức năng

+Loại: Đèn khẩn cấn

Với điện áp nguồn tự động 120V AC ~ 277V AC - 50Hz. Công suất chiếu sáng 36 bóng Led x 0,1W. Ánh sáng trắng.

 

Nhờ những đặc điểm trên mà sản phẩm mang lại nhiều lợi ích như:


 

+ Sản phẩm mang lại ánh sáng cho những lúc ánh sáng biến mất đột ngột và những lúc  cần ánh sáng khẩn cấp.

+ Giúp cho các bệnh viện, nhà trường... có được ánh sáng nhanh nhất mà chưa cần máy phát điện để không ảnh hưởng tới các vấn đền quan trọng.

+ Tiết kiệm được năng lượng cho người sử dụng sản phẩm nên chi phí cũng được tiết kiệm, các doanh nghiệp sẽ nâng cao được lợi nhuận, giảm bớt chi phí.

+ Ánh sáng dịu mắt, nhẹ không gây tổn hại tới vùng mắt. Ánh sáng của bộ bóng đèn led này chiếu vào các đồ vật sẽ khoe lên vẻ đẹp của các đồ vật quang phòng, giúp các đồ vật thiết bị được tỏa sáng.

+ Kích thước ngắn, gọn nhẹ không tốn diện tích, với màu trắng trang nhã sản phẩm có thể thích hợp sử dụng cho bất cứ đâu mà vẫn giữ được không gian như ban đầu của nơi đó. Đôi khi ánh sáng chiếu làm cho căn phòng trong rộng hơn, thoáng hơn.

+ Nó còn là một vật trang trí sang trọng, trang nhã và tinh tế đẹp mắt.

+ Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, thích hợp với bất kỳ lúc nào, nơi nào .

+ Mang lại nguồn ánh sáng mạnh nhất đến từ thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực chiếu sáng.

 

Đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng đòi hỏi thiết kế và sử dụng phải hợp lý. Do đó, cần nhận được sự hướng dẫn, tư vấn của người có chuyên môn và tốt nhất bạn nên sử dụng các loại bóng đèn mà độ chiếu sáng chất lượng thuộc những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Và thương hiệu uy tín nhất trong đó là Philip với các dòng sản phẩm chiếu sáng tốt nhất, đặc biệt là đèn sạc led chiếu sáng khẩn cấp

 

Một dòng sản phẩm tiện lợi như vậy, giúp ích được cho những việc quan trọng khi cần thiết mà với giá cả hợp lí. Vậy còn ngại gì mà không nhanh chóng mua cho công ty, gia đình .... bộ đèn sạc chiếu sáng này để tiện ích hơn. Đã có rất nhiều công ty, bệnh viện, gia đình.. sử dụng để chiếu sáng khi mất điện rồi chỉ còn bạn, bạn hãy thử sử dụng. Đèn sạc Led Philips 30505 65K Essential 36x0.07W - Ánh sáng khi bạn cần nó nhất; nó như vĩ cứu tinh của các nơi cần ánh sáng.
Đèn sạc LED dự phòng Philips chiếu sáng khẩn cấp
  • Title : Đèn sạc LED dự phòng Philips chiếu sáng khẩn cấp
  • Posted by :
  • Date : 08:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top