Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Đèn Led Đẹp Sang, Rộn Ràng Đón Tết

Đèn Led Đẹp Sang, Rộn Ràng Đón Tết


Đèn chiếu sáng cũng có thể mang đến cho không gian đón Tết diện mạo mới nhờ những ý tưởng vô cùng thú vị trong bài viết dưới đây.


Tết đến, xuân về là lúc bạn cần dành thời gian để trang hoàng lại tổ ấm của mình, từ phòng khách, phòng ngủ đến gian bếp ấm cúng ngày Tết. Hay khoảng không gian ngoài trời, nơi các vị khách ghé chơi nhà vào buổi tối sẽ cảm thấy yêu không gian sống của bạn hơn.


Ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn chiếu sáng thông minh giúp cho mái ấm gia đình bạn thêm sáng sủa, vui tươi với hình ảnh sống động.


Khi căn nhà của mình không còn tươi sáng, bạn không còn hài lòng với những bóng đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang đã tối đi. Lúc này, đèn LED có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho một không gian đón Tết vừa chan hòa ánh sáng lung linh vừa tạo cảm giác ấm cúng trong những ngày đầu năm mới.


den-trang-tri-phong-khach-ngay-tet

Các sản phẩm đèn LED như đèn âm trần, đèn LED tuýp hay LED dây,... với công nghệ chiếu sáng mới đáp ứng được đủ các tiêu chí bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng mang lợi ích dành cho mọi người cũng như các hoạt động tiêu dùng trong đời sống với mẫu thiết kế đẹp và tinh tế, kiểu dáng, mẫu mã hiện đại. Bóng đèn LED đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc tế về độ an toàn, độ kín, đảm bảo chất lượng, không chứa các chất độc hại hay phát ra tia sáng ảnh hưởng xấu đến con người và môi trường. Nhờ vậy, không gian sống của bạn sẽ trở nên sáng sủa, lung linh hơn, hứa hẹn một năm mới may mắn, an lành.


phong-khach-don-xuan-ngay-tet

Trang trí nhà đẹp rạng ngời đón Tết sắp đến. Hãy cùng Megaline mang không khí năm mới vào nhà với những ý tưởng trang trí đơn giản mà rất cực hiệu quả dưới đây:



  1. Dùng đèn LED trang trí dọc cầu thang, kết hợp nền trắng, ... sẽ làm điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà.

  2. Trang hoàng không gian ngoài trời với đèn LED sân vườn đẹp ấn tượng và lung linh hơn khi đêm về. Đèn LED làm đẹp không gian ngoài trời, giúp bạn tự hào hơn với những vị khách thăm nhà nhờ vẻ đẹp lung linh ánh đèn.

  3. Đừng quên điểm tô không gian với đèn Philips SceneSwitch có nhiều cấp độ và màu sắc ánh sáng sẽ tạo không gian nổi bật và ấm áp trong những ngày Tết bên người thân nhé!

Trong những ngày đầu năm mới, mọi người trong gia đình bạn sẽ thích thú hơn khi được sống trong không gian lấp lánh ánh sáng, đẹp tinh tế bởi những dải đèn LED lung linh. Không gian sống chan hòa ánh sáng sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ trong dịp đầu xuân.

no image
  • Title : Đèn Led Đẹp Sang, Rộn Ràng Đón Tết
  • Posted by :
  • Date : 11:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top