Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cấu tạo và hiệu quả tiêu dùng của LED dây DLI Philips

Đèn LED dây DLI 31059 Philips là thiết kế dây LED mới nhất của Philips, mang phong cách mới cho ánh sáng trang trí và chiếu sáng hắt trần.

Cấu tạo và hiệu quả tiêu dùng của LED dây DLI Philips

Bộ đèn dây led DLI 31059 led tap philips
Thiết kế mới độc đáo mang tính sáng tạo trong phong cách nghệ thuật ánh sáng, chiếu sáng với niềm đam mê, đèn led dây DLI 31059 cấu tạo với dải dây mảnh, tích hợp các mắt LED dải đều trên dây đèn.
Dải LED mảnh linh hoạt, có thể uốn cong xung quanh góc, cắt tỉa và kết nối với bất kỳ chiều dài yêu cầu. Thích hợp sử dụng cho bề mặt kiến trúc thẳng, hẹp cho hiệu quả ánh sáng hắt trần màu sắc đậm nét, nổi bật – vẻ đẹp không gian lộng lẫy và sang trọng.
Chip LED được phân bổ đều, mật độ 72 chip LED/m dài, cho ánh sáng dải đều đem lại hiệu quả cao trong hiệu ứng ánh sáng trang trí nội thất.
Lớp vỏ bọc nhựa mềm dẻo, uốn cong hoàn hảo. Thiết kế nguyên khối, kín hoàn toàn giảm sự xâm nhập của bụi, các tác nhân có kích thước 12 cm, bề mặt lau sạch dễ dàng.
Nguồn sáng LED phát sáng nhanh, hiệu suất cao đảm bảo 98% điện năng sử dụng được chuyển hóa thành quang năng, nâng hệ số tiết kiệm điện cao hơn đèn T5. Chiếu sáng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài trong suốt 15 năm với 20.000 giờ phát sáng.
Dải dây mảnh, gắn tường cho hiệu ứng cao hơn so với đèn T5 hắt trần, hình ảnh đẹp mắt.
Bộ phụ kiện đi kèm giúp cắt, nối tiện dụng, nhanh chóng, an toàn. Với ưu việt lắp đặt kiểu dán lắp đặt đơn giản so với các thiết bị ánh sáng trang trí và hắt trần như đèn T5, đèn dây truyền thống.

Ứng dụng đèn led dây DLI 31059 18W 5m Philips


Bộ LED dây DLI 31059 LED tape Philips thích hợp cho các ứng dụng trang trí nội thất. Sản phẩm sử dụng tạo điểm nhấn cho trần thạch cao của phòng khách, phòng ngủ; không gian nhà hàng, khách sạn.
Với ánh sáng LED không phát ra tia hồng ngoại tỏa nhiệt hay tia tử ngoại gây phai màu lão hóa đồ vật. LED DLI 31059 là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường trong lành và vẻ đẹp kiến trúc lung linh.
Sản phẩm được cung cấp bởi Megaline với chất lượng luôn được bảo hành lâu dài, giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường.
no image
  • Title : Cấu tạo và hiệu quả tiêu dùng của LED dây DLI Philips
  • Posted by :
  • Date : 13:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Top